So sánh thiết kế kiểu dáng

Người dùng có thể dễ dạng nhận thấy giữa phiên bản Yamaha Exciter GP và RC hoàn toàn giống nhau về tất cả các yếu tố: Kích thước, chất liệu làm khung, chất lượng sơn máy,...

Sự khác biệt có thể kể đến trong thiết kế giữa Yamaha Exciter GP và RC là: Yamaha Exciter GP chỉ có 1 màu xanh, còn phiên bản RC có tới 3 màu lựa chọn.

Yamaha Exciter có bán tại Mua Bán Nhanh

Yamaha Exciter có bán tại Mua Bán Nhanh

Có gì khác nhau giữa Exciter Rc và Exciter GP

Không có sự khác nhau về kiểu dáng giữa Exciter Rc và GP khi so sánh xe máy

Yếu tố khác biệt khiến giá của 2 dòng xe này chênh nhau 460,000 đồng chính là màu sơn và tem xe khác nhau.

Phiên bản Yamaha Exciter GP mang tem của đội đua nổi tiếng MotoGP của Yamaha, chính vì thế, điều này khiến giá của Yamaha Exciter GP đắt hơn Yamaha Exciter RC.

Còn lại, giữa Yamaha Exciter GP và RC không có sự khác nhau về cấu trúc khung sườn, sơn...

So sánh về động cơ và sức mạnh

Máy của Yamaha Exciter GP và RC hoàn toàn giống nhau, hay nói cách khác hai chiếc xe có chung 1 động cơ và chỉ "mặc áo" khác nhau. Cả 2 đều sở hữu kích thước lần lượt là dài 1.970 mm, rộng 670 mm và cao 1.080 mm.

Chiều cao yên xe ở mức 780 mm. Trục cơ sở dài 1.290 mm, khoảng sáng gầm xe 135 mm.

Cung cấp sức mạnh cho Exciter 150 là khối động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 149,7cc, 4 van, làm mát bằng dung dịch, cam đơn SOHC, công suất 11,3 kW tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút, tỷ số nén 10,4:1, đi cùng hộp số 5 cấp.

Như vậy người dùng hoàn toàn có thể thấy hai phiên bản Exciter RC và GP hoàn toàn giống nhau về động cơ. Thực tế vận hành cũng chứng minh cả hai chiếc xe không có sự khác biệt về cảm giác lái, chất lượng,...trong quá trình đi xe.

Các dòng xe Exciter có trên Mua Bán Nhanh

Các dòng xe Exciter có trên Mua Bán Nhanh

Nguyên nhân của xe Exciter tắt máy khi vào số?

Triệu chứng

Xe khó khởi động, khi khởi động được vào số bị giật hoặc chết máy. Khi ga lên xe bị ì, máy hú và gầm lớn, có nhiều âm thanh khác thường.

Xe đang vận hành ga không bốc, dừng đèn đỏ hoặc phanh, đi chậm bị chết máy. Vào số khó hoặc bị hóc số, nhất là từ số 0 vào số 1. Một số trường hợp khi vào số không dắt lùi xe được.

Nguyên nhân

Nguyên nhân chính dẫn tới hiện tượng xe khó vào số và chết máy xuất phát từ những hư hỏng của bộ côn (ly hợp, embrayage).

Tin nổi bật

Những dịch vụ độc đáo cho ngày Halloween của bạn
Những dịch vụ độc đáo cho ngày Halloween của bạn
Làm bảng hiệu quảng cáo TPHCM - Thi công bảng hiệu quảng cáo đẹp, đảm bảo chất lượng
Làm bảng hiệu quảng cáo TPHCM - Thi công bảng hiệu quảng cáo đẹp, đảm bảo chất lượng
Các yếu tố cần lưu ý khi in Hiflex làm Pano quảng cáo là gì?
Các yếu tố cần lưu ý khi in Hiflex làm Pano quảng cáo là gì?
In Decal PP quảng cáo thương hiệu
In Decal PP quảng cáo thương hiệu
In backlit film làm hộp đèn quảng cáo, trang trí cho showroom xe Ford
In backlit film làm hộp đèn quảng cáo, trang trí cho showroom xe Ford
In backlit film làm hộp đèn quảng cáo, trang trí cho gian hàng Gạch 3D Mạnh Trí tại hội chợ VietBuild
In backlit film làm hộp đèn quảng cáo, trang trí cho gian hàng Gạch 3D Mạnh Trí tại hội chợ VietBuild
Đặt in poster cho chương trình triển lãm xe Kia Carens
Đặt in poster cho chương trình triển lãm xe Kia Carens
In quảng cáo khổ lớn canvas tại Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing
In quảng cáo khổ lớn canvas tại Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing
In quảng cáo decal sữa làm logo cho thương hiệu
In quảng cáo decal sữa làm logo cho thương hiệu
Đánh giá Yamaha Exciter RC và Exciter GP?, 163, Minh Thiện, Quảng Cáo Đẹp, 11/07/2016 11:48:46