Thi công quảng cáo đẹp
Tận dụng tối đa hai mặt của tấm danh thiếp. Tại sao bạn chỉ in tên, địa chỉ và số điện thoại trong khi bạn có thể kèm theo một dòng miêu tả về công ty của bạn, thời gian làm việc trong tuần hay những thông tin quan trọng khác.
6. Thông tin ở cuối những bức e-mail
Cuối một bức e-mail của nhiều nhà khởi nghiệp là thông tin để liên lạc, những điểm cốt lõi hay thông tin mới nhất về dịch vụ của họ. Nhờ thế, khách hàng có thể tìm thông tin để liên lạc một cách dễ dàng.
7. Thiệp mừng vào những ngày đặc biệt
Gởi thiệp chúc mừng sinh nhật, mừng ngày 8-3, và những dạng thiệp mừng khác. Đó là một cách rất tuyệt vời để cho khách hàng biết là bạn quan tâm đến họ.
8. Câu lạc bộ dành cho khách hàng thường xuyên
Nhiều nhà khởi nghiệp thành công rất tin tưởng vào “chiêu” tưởng thưởng khách hàng thường xuyên bằng những phiếu tặng quà và giảm giá.
9. Giao hàng
Khi gia hàng, hãy kèm theo catalogue, tờ thông tin bán hàng hay “coupon”, tạo mọi điều kiện để khách hàng dễ dàng mua thêm những mặt hàng khác.
10. Tên công ty, logo
Tìm nhiều cách để tên công ty hay thương hiệu xuất hiện ở nhiều nơi, nhiều sự kiện. Chủ một tiệm bánh, tiệm kem có thể dán “thương hiệu” của mình trên xe của ông ta. Bất cứ nơi nào ông ta đến, ông ta cũng có thể quảng bá cho thương hiệu của mình.
11. Mọi nơi trong cửa hàng của bạn
Cửa sổ, quầy thu ngân, khu vực tiếp tân, tường và mọi nơi trong “khu vực kinh doanh” của bạn đều là những công cụ quảng cáo tuyệt vời. Sáng tạo những biểu tượng “mini” để đặt ở quầy thu ngân. Các cửa sổ là nơi để trưng bày hay dán những thiết kế của bạn. Các bức tường là chỗ để treo các khung hình về các chiến dịch quảng cáo.
12. Thông cáo báo chí
Phải tìm hiểu giới báo đài và các phương tiện truyền thông ở địa phương và học cách xuất hiện trên các “tít” của họ. Thường xuyên gửi thông cáo báo chí và thông tin về sản phẩm, dịch vụ thì cơ may chúng được xuất hiện trên một tờ báo sẽ càng cao. Và chỉ sau một hai ngày, bạn có thể nhận được hàng chục cú điện thoại từ những khách hàng tiềm năng.
13. Nhân viên của bạn
Tạo điều kiện để nhân viên có thể giải quyết những vấn đề liên quan đến khách hàng và khuyến khích họ làm cho khách hàng trở lại lần nữa. Phải cho nhân viên của bạn biết rằng công ty rất nghiêm túc trong việc phục vụ khách hàng; dù bạn thuê họ vì lý do gì đi nữa thì nhiệm vụ của họ vẫn là mang khách hàng trở lại.
14. Những bài báo chuyên đề
Nhiều nhà khởi nghiệp ở Mỹ rất chịu khó học cách viết lách những bài báo chuyên đề về lĩnh vực mà họ đang kinh doanh. Tại sao phải làm thế? Những bài báo như thế thường thu hút hàng ngàn độc giả và các báo lại rất “khát” những dạng bài có thông tin và được viết lách tốt. Một cơ hội lớn để tự quảng bá chuyện làm ăn của bạn.
15. Mạng lưới quan hệ
Đến dự những buổi gặp gỡ của các tổ chức thương mại địa phương hay những nhóm, hội. Nhớ mang theo thật nhiều danh thiếp. Nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động ở phạm vi rộng hơn, hãy tham dự các hội chợ và hội thảo thích hợp.
16. Tưởng thưởng những người giới thiệu khách hàng cho bạn
Khuyến khích khách hàng của bạn hành động như là đội ngũ bán hàng bằng cách tạo cho họ động cơ mang lại khách hàng mới cho bạn. Phần thưởng này có thể là một suất giảm giá, một món quà nhỏ… Bạn có thể hỏi những khách hàng mới để biết là họ biết đến dịch vụ của bạn từ đâu; như thế bạn có thể phát hiện ra một khách hàng đã vô tình “sale” giúp bạn.
17. Nói chuyện trước công chúng
Nhiều nhà khởi nghiệp thành công thường tiếp thị dịch vụ của họ qua các cuộc hội thảo, trao đổi với khách hàng tiềm năng về những vấn đề mà họ rất thông thạo. Nếu bạn là người giỏi ăn nói, hãy tìm cơ hội xuất hiện trước những đối tượng thích hợp. Nhờ thế, bạn có thể tạo cho mình vị trí của một chuyên gia trong lĩnh vực đó.
18. Hoạt động từ thiện
Đó là những hoạt động đầy thiện ý và giúp ích nhiều cho cộng đồng. Bạn có thể đóng góp bằng chính sản phẩm, dịch vụ và thời gian của mình. Đa phần những hoạt động như thế sẽ được giới truyền thông và công chúng ghi nhận. Đây là một cách quảng bá tốt đồng thời gieo được nhân tốt.
Biển quảng cáo ốp tường
Cùng với biển quảng cáo Neon Sign, đèn Led, Trivision, hộp đèn chuyển hình Rolling,… biển quảng cáo ốp tường cũng là một trong những lựa chọn phổ biến hiện nay vì tiết kiệm được chi phí sản xuất mà vẫn mang lại hiệu quả quảng bá sản phẩm cao. Tùy từng tòa nhà mà nhà quảng cáo có thể xây dựng những kích thước biển khách nhau, thủ tục xin phép nhanh gọn, thời gian thi công nhanh ít ảnh hưởng bởi gió bão lũ lụt, hay nền móng.
Biển quảng cáo ốp tường thông thường là loại biển quảng cáo khổ lớn – quảng cáo ngoài trời. Ưu điểm lớn nhất là vị trí lắp đặt biển quảng cáo loại này rất linh hoạt, có thể ở nhà ga, sân bay, quảng trường, đại lộ,… Do kích thước và trọng lượng tương đối lớn nên khi thi công cần chú trọng yếu tố kỹ thuật đúng chuẩn để đảm bảo an toàn cũng như đảm bảo sức chịu đựng lâu dài trước những tác động của thiên nhiên.
Vật liệu cho loại bảng quảng cáo ốp tường rất đa dạng như: sắt chữ V, sắt hộp dày mạ kẽm, tôn kẽm. Để tạo được chất lượng in ấn (màu sắc và hình ảnh) cao, bạn cần in ấn nội dung trên bạt Hiflex loại dày, độ phân giải không cần quá cao nhưng cần đảm bảo độ bền và lâu phai với điều kiện thời tiết ngoài trời.
Hiện nay, công ty chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế, thi công biển quảng cáo ốp tường:
- Thiết kế bản vẽ một cách nhanh chóng, đẹp nhờ đội ngũ thiết kế viên chuyên nghiệp;
- Thi công nhanh chóng nhờ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm làm việc;
- Sản phẩm thi công bảo đảm bền vững, đẹp, đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, mỹ thuật;
- Là khách hàng thường xuyên của công ty, bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn trên hóa đơn thanh toán.
Những thông tin về các dịch vụ quảng cáo được cập nhật nhanh chóng và uy tín ở đâu ?
Đăng tin, tìm kiếm các dịch vụ quảng cáo trên MuaBanNhanh.com. Xem ngay: Dịch vụ quảng cáo
Đăng bởi Uyên Vũ Tags: dịch vụ quảng cáo, quảng cáo sáng tạo, quảng cáo tiết kiệm hiệu quả, quảng cáo đẹp